Nếu có nhiều phòng họp tại nhiều địa điểm, thuộc phạm vi sử dụng của các đơn vị khác nhau. Admin có thể thiết lập Địa điểm để quản lý các phòng họp theo từng địa điểm.
Hướng dẫn thực hiện
Vào Thiết lập/Địa điểm. Tại đây hiển thị danh sách các địa điểm đã thết lập. Nhấn Thêm địa điểm và khai báo các thông tin bao gồm:
-
- Tên địa điểm
- Địa chỉ
- Đơn vị sử dụng: Admin có thể chọn một hoặc nhiều đơn vị, phòng ban trong cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp. Sau khi thiết lập, chỉ những người dùng thuộc các phòng ban, đơn vị đã chọn mới có thể xem và đặt lịch họp tại địa điểm vừa thiết lập.
- Khung giờ đặt phòng: Là khoảng thời gian người dùng có thể đặt lichj họp tại các phòng họp thuộc địa điểm này. Người dùng không thể đặt lịch họp ngoài khoảng thời gian này.
- Timezone: Admin có thể thiết lập múi giờ cho địa điểm đang thiết lập.