Cách tạo ghi chép - TaskGov

Cách tạo ghi chép

Anh chị có thể tạo được các ghi chép chi tiết cho từng chuyên mục đã tạo trước đó.

Hướng dẫn chi tiết

Trên giao diện màn hình tổng quan, anh chị chọn Thêm ghi chép để tiến hành thêm ghi chép.

1. Thêm và Liên kết ghi chép

Sau khi  nhấn thêm ghi chép, anh chị điền Tên ghi chép, có dấu * anh chị bắt buộc phải điền đầy đủ.

Thuộc chuyên mục: Anh chị thêm chuyên mục tùy theo mục đích sử dụng.

Sau khi điền đủ thông tin ghi chép anh chị có thể liên kết ghi chép đó sang một thư mục khác để khi cần tìm kiếm tài liệu được nhanh chóng, thuận tiện.

Khi liên kết ghi chép, anh chị  ghi rõ chuyên mục, ghi chép, nội dung và tích chọn nếu muốn phát hành, sau đó ấn Lưu để thêm và liên kết ghi chép.

2. Thêm/ Sửa/xóa/đánh dấu ghi chép yêu thích 

Để thêm mới, sửa, xóa, đánh dấu ghi chép yêu thích anh chị di chuột vào tài liệu ghi chép vừa thêm, nhấn chuột phải và tiến hành thao tác.

Sau khi đánh dấu ghi chép ưa thích, hệ thống sẽ tự động chuyển ghi chép vừa được đánh dấu vào mục Ghi chép ưa thích.

Lưu ý: Trường hợp không muốn đánh dấu ghi chép nữa, người dùng chọn ghi chép đã được đánh dấu trước đó, sau đó nhấn chuột phải và chọn chức năng Bỏ ưa thích.

 

Cập nhật 14/01/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Thưa Anh/Chị!
Nếu cần tư vấn sử dụng phần mềm, xin vui lòng chat với em ạ!
Trò chuyện ngay