Giúp Quản trị hệ thống thiết lập và điều chỉnh cơ cấu tổ chức của các đơn vị, phòng ban.
Các bước thực hiện:
Để thiết lập và điều chỉnh cơ cấu tổ chức của các đơn vị, phòng ban, quản trị hệ thống thực hiện như sau:
- Vào Hệ thống, chọn Thông tin đơn vị
- Trên màn hình Cơ cấu tổ chức, Quản trị hệ thống có thể thiết lập cơ cấu của các đơn vị
- Thêm đơn vị: Để thêm đơn vị hoặc phòng ban mới, nhấn Thêm đơn vị.
- Khai báo Tên đơn vị, chọn Đơn vị trực thuộc
- Để thêm Phòng ban trong đơn vị, nhấn Thêm phòng ban và nhập tên các phòng ban thuộc đơn vị.
- Nhấn Lưu để lưu đơn vị mới thêm.
- Sắp xếp thứ tự các đơn vị: Trên danh sách các đơn vị đã thêm, Quản trị hệ thống có thể sắp xếp thứ tự của các đơn vị, phòng ban đã thêm
- Nhấn Thiết lập rồi sắp xếp thứ tự của các đơn vị, phòng ban tương ứng bằng cách kéo thả chuột.
- Tìm kiếm đơn vị, phòng ban: Quản trị hệ thống có thể tìm kiếm đơn vị/phòng ban bằng cách tìm kiếm theo tên/mã phòng ban hoặc sử dụng lọc trạng thái Sử dụng/Ngừng sử dụng
- Sửa thông tin đơn vị/Phòng ban: để sửa thông tin đơn vị phòng ban, chọn vào đơn vị/phòng ban cần sửa thông tin rồi nhấn Sửa.
- Sửa các thông tin của đon vị/Phòng ban: Tên đơn vị, Thuộc đơn vị, và cơ cấu các Phòng ban trực thuộc.
- Trường hợp ngừng sử dụng đơn vị đã tạo, chọn trạng thái Ngừng sử dụng cho đơn vị.
- Thêm đơn vị: Để thêm đơn vị hoặc phòng ban mới, nhấn Thêm đơn vị.