Giúp người lập đề nghị tạm ứng/thanh toán quản lý và theo dõi các đề nghị đã gửi trên phần mềm.
1. Điều chỉnh thông tin trong đề nghị
Với đề nghị đã được gửi đi và chuyên viên phòng Tài vụ chưa tiếp nhận thì người lập đề nghị có thể Chỉnh sửa hoặc Xóa đề nghị.
Với đề nghị được phê duyệt qua các cấp, người lập đề nghị có thể xem chi tiết trong đề nghị tạm ứng với quy trình bên phải để nắm bắt được đề nghị ở bước nào và ai đang duyệt.
Với đề nghị bị trả lại, người lập đề nghị có thể xem lý bị trả lại tại mục bình luận.
2. Theo dõi đề nghị đã gửi ngoài màn hình danh sách
Để nắm bắt ý nghĩa của các danh sách công tác như: Tôi cần thực hiện, Tôi đã gửi, Liên quan đến tôi,…. Vui lòng xem thêm tại đây.
Ngoài ra, người lập đề nghị tạm ứng có thể áp dụng linh hoạt Bộ lọc trong danh sách để tìm nhanh được các đề nghị tạm ứng mong muốn.
3. In phiếu đề nghị tạm ứng đã lập
Trên màn hình chính của mục Tạm ứng, tìm đề nghị tạm ứng muốn in và nhấn biểu tượng ba chấm dọc để in văn bản.