Cách thêm mới một Công việc - TaskGov

Cách thêm mới một Công việc

Cho phép tạo và giao công việc cho người khác thực hiện. Đồng thời cung cấp các thông tin chi tiết về công việc giúp nhân viên làm việc hiệu quả, đúng tiến độ

Xem video hướng dẫn

Hướng dẫn thực hiện

1.Thêm công việc trực tiếp trên giao diện tổng quan

Trên giao diện TasGov Tổng quan, chọn Thêm công việc.

Thêm các thông tin công việc cơ bản như:

  • (1) Mức độ ưu tiên: Bao gồm 3 cấp độ mặc định: Thấp, Vừa, Cao.
  • (2) Tên công việc.
  • (3) Nhập mô tả: Mô tả chi tiết công việc để người thực hiện, người phối hợp có thể hiểu rõ (nếu cần).
  • (4) Chọn Đơn vị/Người chủ trì: Là Đơn vị/Người chịu trách nhiệm chính thực hiện công việc.
  • (5) Hạn hoàn thành.
  • (6) Chọn Người phối hợp: Là người có liên quan đến công việc, chịu trách nhiệm thực hiện các công việc nhỏ để hỗ trợ, hoặc cung cấp tài liệu, thông tin để Người chủ trì có thể hoàn thành tốt công việc được giao.
  • (7) Công việc con: Là các công việc chi tiết trong Công việc lớn được giao (Công việc cha).

>>> Xem thêm Hướng dẫn chi tiết Tạo công việc con tại đây

Khi thao tác Thêm công việc, công việc sẽ mặc định được lưu dưới dạng Dự thảo. Người dùng chọn “Gửi công việc” để hoàn thành Giao việc.

Cập nhật 18/12/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Thưa Anh/Chị!
Nếu cần tư vấn sử dụng phần mềm, xin vui lòng chat với em ạ!
Trò chuyện ngay