Thêm thành phần tham dự và gửi thư mời - TaskGov
  1. Trang chủ
  2. Knowledge Base
  3. Hội nghị
  4. Trên Web
  5. Thêm thành phần tham dự và gửi thư mời

Thêm thành phần tham dự và gửi thư mời

Thêm thành phần tham dự

1. Tại màn hình giới thiệu hội nghị, nhấn Thêm

2. Lần lượt nhấn vào các tab để thêm thành phần tham dự tương ứng:

  • Tại tab Cá nhân, chọn Đơn vị, phần mềm tự động tải lên danh sách CBNV sử dụng phần mềm trong đơn vị, có thể tìm kiếm nhanh tên cá nhân và tích chọn những CBNV cần mời tham dự, nhấn Thêm.

  • Tại tab Đơn vị, tìm kiếm nhanh đơn vị cần tích chọn bằng cách nhập từ khóa vào ô Tìm kiếm, tích chọn đơn vị tham dự và nhấn Thêm.

  • Tại tab Chức vụ, chọn Đơn vị và nhập từ khóa tìm kiếm chức vụ tại ô Tìm kiếm, tích chọn những Chức vụ mời tham gia, nhấn Thêm.
  • Tại tab Cá nhân/Đơn vị bên ngoài, anh chị có thể thêm những cá nhân/, đơn vị không sử dụng phần mềm bằng cách nhấn Thêm, nhập Họ và tên, Đơn vị, Chức vụ, Mail và nhấn Thêm.

Gửi thư mời

1. Sau khi thêm đủ các thành phần tham dự, nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm, chọn Gửi thư mời để thực hiện gửi thư mời đến thành phần tham dự.

2. Sau khi Ban tổ chức gửi thư mời, phần mềm sẽ tự động gửi thư mời theo email đã đăng ký, thành phần tham dự sẽ nhận được mẫu thư mời tham dự. Xem chi tiết tại đây.

Lưu ý: Trường hợp bổ sung thêm thành phần tham dự hoặc chỉnh sửa thông tin hội nghị, có thể gửi lại thư mời họp.

 

Cập nhật 07/12/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Thưa Anh/Chị!
Nếu cần tư vấn sử dụng phần mềm, xin vui lòng chat với em ạ!
Trò chuyện ngay