Khi “Người giao việc” thực hiện phê duyệt công việc, có thể đánh giá chất lượng và tiến độ công việc của nhân viên đang thực hiện. Từ đó, “Người thực hiện” công việc có thể biết được mức độ hài lòng của “Người giao việc” đối với tiến độ và chất lượng công việc mà mình đã thực hiện.
Lưu ý: Những người được quyền Thiết lập đánh giá hoặc thay đổi đánh giá là Người giao việc, Người được Ủy quyền từ Người giao việc.
Thiết lập đánh giá
Trên giao diện TaskGov, nhấn vào biểu tượng , chọn mục Thiết lập chung/Thiết lập đánh giá.
Tại đây, chương trình mặc định 5 mức độ đánh giá: 1 sao, 2 sao, 3 sao, 4 sao và 5 sao.
Người dùng thực hiện Thiết lập số sao tối đa có thể đánh giá tương ứng với Số ngày công việc quá hạn bằng cách nhấn vào biểu tượng , sau đó cập nhật số ngày được phép quá hạn.
Lưu ý:
- Đánh giá tối đa 5 sao đồng nghĩa với công việc không bị quá hạn.
- Số ngày công việc quá hạn 4 sao phải nhỏ hơn số ngày công việc quá hạn 3 sao (tương tự các sao tiếp theo).
Đánh giá chất lượng và tiến độ công việc
“Người giao việc” khi phê duyệt kết quả công việc của nhân viên, có thể lựa chọn số lượng sao tương ứng với chất lượng công việc mà nhân viên đã thực hiện.
“Người thực hiện” công việc có thể biết được mức độ hài lòng của “Người giao việc” đối với tiến độ và chất lượng công việc mà mình đã thực hiện.
Lưu ý: Số lượng sao được phép đánh giá phụ thuộc vào người dùng đã thiết lập. Ví dụ: Người dùng thiết lập công việc chỉ được phép quá hạn là 3 ngày. Nếu đến ngày thứ 4 nhân viên mới hoàn thành công việc thì Người giao việc chỉ được đánh giá số lượng 4 sao trở xuống.