Khi Người chủ trì cập nhật hoàn thành 100% công việc cần gửi cho lãnh đạo, yêu cầu phê duyệt kết quả công việc, giúp cấp trên có thể kiểm soát được chất lượng hoàn thành công việc của cấp dưới.
Hướng dẫn chi tiết
1.Gửi yêu cầu phê duyệt
Sau khi cập nhật hoàn thành 100% công việc, click vào “Gửi phê duyệt” để yêu cầu lãnh đạo phê duyệt kết quả công việc.
2. Lãnh đạo phê duyệt/từ chối công việc
Sau khi nhân viên gửi phê duyệt, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo về email và tài khoản của lãnh đạo một yêu cầu phê duyệt.
Trên giao diện Chi tiết công việc cần phê duyệt, lãnh đạo tùy chọn Phê duyệt/Từ chối > Nhập nhận xét.
Lãnh đạo và cấp dưới có thể xem lại nhận xét trong chi tiết tiết công việc.