Quản lý công việc dạng danh sách - TaskGov

Quản lý công việc dạng danh sách

Giúp người dùng nắm được chính xách các thông tin cơ bản của công việc mà không mất thời gian vào xem chi tiết từng công việc. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng các bộ lọc để sắp xếp công việc hợp lý và hiệu quả hơn

Hướng dẫn chi tiết

Trên giao diện Tổng quan, chọn mục Danh sách công việc. Chương trình sẽ mặc định hiển thị tất cả các công việc kèm theo các thông tin về:

  • Tên công việc
  • Tình trạng
  • Hoạn hoàn thành
  • Ngày giao việc
  • Người chủ trì
  • Đơn vị chủ trì
  • Người phối hợp
  • Ngày bắt đầu
  • Loại việc

Để sắp xếp danh sách công việc theo mong muốn, người dùng có thể sử dụng tính năng lọc công việc theo các tiêu chí có sẵn:

  • Theo Tình trạng: Hoàn thành/Hoàn thành trễ hạn/Chưa hoàn thành/Không hoàn thành/Dự thảo
  • Theo Loại công việc: Tất cả/Theo kế hoạch/Phát sinh
  • Theo Hạn hoàn thành
  • Theo Ngày giao việc
  • Theo Vai trò
Cập nhật 14/11/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Thưa Anh/Chị!
Nếu cần tư vấn sử dụng phần mềm, xin vui lòng chat với em ạ!
Trò chuyện ngay