Thêm thành viên khác tham gia hội nghị - TaskGov

Thêm thành viên khác tham gia hội nghị

Khi hội nghị chưa diễn ra, trường hợp hội nghị có cho phép người tham gia được mời thêm thành viên khác tham gia, người tham dự hội nghị có thể đăng ký thêm thành viên khác tham dự bằng cách:

  1. Tại giao diện thông tin hội nghị, bấm vào biểu tượng 3 chấm ở góc trên bên trái giao diện và chọn Đăng ký thêm
  2. Trên giao diện hiển thị danh sách thành viên, chọn thành viên muốn đăng ký thêm và bấm Thêm.
  3. Tại ô Tìm kiếm, người dùng có thể nhập tên hoặc chức vụ người cần thêm, phần mềm tự động tìm đến tên người cần thêm. Người dùng thực hiện tích chọn và bấm Thêm
  4. Phần mềm thông báo thêm thành công, và tại danh sách Thành phần sẽ bổ sung thành viên vừa được thêm vào.
Cập nhật 27/09/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Thưa Anh/Chị!
Nếu cần tư vấn sử dụng phần mềm, xin vui lòng chat với em ạ!
Trò chuyện ngay