Mục đích
Giúp Đơn vị trả lời trả lời kiến nghị trên phần mềm.
Hướng dẫn thực hiện
1.Thực hiện trả lại/trả lời kiến nghị
Sau khi nhận được kiến nghị, Người trả lời nhận được thông báo, xem nội dung kiến nghị và thực hiện như sau:
a. Với nội dung kiến nghị không thuộc lĩnh vực trả lời của đơn vị
Người trả lời có thể trả lại kiến nghị.
- Nhấn Trả lại
- Hệ thống hiển thị hộp thoại trả lại, nhập Lý do trả lại. Và nhấn Đồng ý để trả lại kiến nghị.
b. Với kiến nghị phù hợp, Người trả lời thực hiện:
- Nhập nội dung trả lời
- Tải lên tài liệu đính kèm trả lời kiến nghị nếu có
Cuối cùng, nhấn Đồng ý đế gửi kiến nghị đến bước tiếp theo. Khi bạn nhấn đồng ý, sẽ có các trường hợp sau:
Trường hợp 1: Kiến nghị không cần phê duyệt nội dung trả lời.
- Người trả lời nhấn Đồng ý để kết thúc quy trình và hệ thống gửi nội dung trả lời đến Người gửi kiến nghị.
Trường hợp 2: Kiến nghị cần phê duyệt nội dung trả lời.
- Người trả lời nhấn Đồng ý để hoàn tất bước trả lời kiến nghị. Hệ thống sẽ tự động gửi nội dung trả lời đến Người duyệt nội dung trả lời kiến nghị.
Lưu ý:
- Để biết tại sao kiến nghị trả về cho Người xử lý, vui lòng xem tại đây
- Để biết tại sao kiến nghị trả về cho Người phê duyệt, vui lòng xem tại đây
2. Chuyển xử lý
Khi có việc bận không trả lời được kiến nghị, Người trả lời có thể giao lại công việc cho cấp dưới xử lý.
- Chi tiết chuyển xử lý xem tại đây
3. Xem danh sách các kiến nghị mình đã trả lời
Để xem lại những kiến nghị mình đã tiếp nhận và phân công trả lời, trên màn hình chính của ứng dụng Kiến nghị => Nhấn mục danh sách Kiến nghị tôi đã xử lý.
Tại danh sách Kiến nghị tôi đã xử lý, sử dụng công cụ Tìm kiếm theo mã lượt, tiêu đề kiến nghị hoặc sử dụng công cụ Lọc để tìm được kết quả mong muốn.
Nhấn vào từng kiến nghị để xem chi tiết kiến nghị đang được ai xử lý, xử lý ở bước nào.