Tự động cập nhật tiến độ công việc cha theo tỉ trọng của công việc con - TaskGov
  1. Trang chủ
  2. Knowledge Base
  3. Công việc
  4. Trên Website
  5. Lập kế hoạch và giao việc
  6. Tự động cập nhật tiến độ công việc cha theo tỉ trọng của công việc con

Tự động cập nhật tiến độ công việc cha theo tỉ trọng của công việc con

Khi phân chia công việc thành các công việc con, chương trình cho phép người dùng có thể thiết lập tỉ trọng của các công việc con theo mức độ quan trọng, mức độ phức tạp để đánh giá đúng tình hình thực hiện công việc cha căn cứ trên các công việc con.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Trên giao diện chi tiết công việc đã thêm các công việc con cần thiết, chọn “Thiết lập”.

Bước 2: Tích chọn vào ô vuông để bật tính năng Thiết lập tỉ trọng công việc con

Bước 3: Chương trình hiển thị tên công việc con và tỉ trọng tương ứng, với tỉ trọng mặc định là 1.

Người dùng click và từng công việc, nhấn “+/-” để tăng/giảm tỉ trọng công việc.

Bước 4: Nhấn “Lưu” để hoàn thành thao tác

Sau khi cài đặt thành công tỉ trọng công việc con trong công việc cha, chương trình sẽ tự động cập nhật tiến độ hoàn thành của công việc cha theo công việc con.

Ví dụ:

  • Công việc cha được chia thành 4 công việc con. Công việc con số 1 chiếm 3 phần tổng tỉ trọng công việc cha, các công viêc còn lại mỗi công việc chiếm 1 phần.
  • Khi hoàn thành công việc con số 1, công việc cha sẽ được tự động cập nhật tiến độ hoàn thành là 50%. Tương tự với mỗi công việc con còn lại được hoàn thành sẽ chiếm 10% tiến độ hoàn thành của công việc cha.
Cập nhật 29/12/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Thưa Anh/Chị!
Nếu cần tư vấn sử dụng phần mềm, xin vui lòng chat với em ạ!
Trò chuyện ngay